วันจันทร์ที่ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2555

กรีน ก็อบลิน ปีศาจสีเขียวผู้เกิดมาเพื่อกำจัด สไปเดอร์แมน

กรีน ก็อบลิน ปีศาจสีเขียวผู้เกิดมาเพื่อกำจัด สไปเดอร์แมน

นอร์แมน ออสบอร์น ก่อตั้งและเป็นประธานของบริษัท Osborn Industries ร่วมกับเพื่อน ดร.เมนเดล สตรอมม์ นอร์แมนแต่งงานกับ เอมิลี่ และมีลูกชายร่วมกัน 1 คน นั่นก็คือ แฮรี่ ออสบอร์น
cartoon.mthai.com/wordpress/wp-content/uploads/2012/09/green_goblin2.jpg”>
Green Goblin
แต่แล้ววันหนึ่ง เอมิลี่ ได้เกิดล้มป่วยและเสียชีวิตลง ทำให้นอร์แมนตกอยู่ในความเศร้าโศกเสียใจทำให้ละเลยลูกชายและเกิดความรู้สึก ที่อยากจะครอบครอง Osborn Industries แต่เพียงผู้เดียว
Green Goblin
เมื่อนอร์แมนสืบทราบว่า ดรใเมนเดล แอบยักยอกเงินบริษัทไปใช้จึงได้แจ้งตำรวจจับ จนทำให้เขามีอำนาจในการบริหารมากขึ้นอีกทั้งเขาค้นพบสูตรยาที่สามารถเพิ่ม สมรรถนะทางร่างกายและสติปัญญา ที่ดร. เมนเดล เคยสร้างไว้ นอร์แมนพยายามเร่งผลิตยานี้ จนมันเกิดระเบิดใส่เข้าที่ใบหน้าของตนเองระหว่างการทดลอง
ซึ่งมันก็ส่งผลทำให้เขามีความเฉลียวฉลาดและมีความแข็งแกร่งทางร่างกายในระดับสูง แต่ทว่าสติสัมปชัญญะของเขากลับลดลง
Green Goblin
จนกลายเป็นบ้า จิตแปรปรวนไม่อยู่กับร่องกับรอย อีกทั้งร่างกายของเขาเองก็กลายสภาพเป็นปีศาจเหมือนในฝันร้ายสมัยเด็ก
นอร์แมนจึงตัดสินใจเปลี่ยนตัวเองเป็น กรีน ก็อบลิน (Green Goblin) แล้วถลำสู่ด้านมืดอย่างเต็มตัว และต้องการที่จะกำจัดสไปเดอรืแมนไปให้พ้นทาง
กรีน ก็อบลิน (Green Goblin)
หลังจากนั้น นอร์แมน ในร่าง กรีน ก็อบลิน (Green Goblin) ก็ได้โลดแล่นในเหตุการณ์ต่างๆ มากมาย อาทิ เข้าได้รับรู้ว่า สไปเดอร์แมนแล้วแท้จริงก็คือ ปีเตอร์ ปาร์กเกอร์ และเขาก็ยังเป็นคนที่ฆ่า เกว็น สเตซี่ แฟนสาวของพาร์คเกอร์ อีกด้วย
กรีน ก็อบลิน (Green Goblin) มี ความแข็งแรงทางด้านร่างกาย มีความคล่องแคล่ว ว่องไว มีพลังการรักษาตัวเองอย่างรวดเร็ว แม้กระทั่งถ้ามีมีดปักกลางหน้าอกเขาก็ยังสามารถที่จะรักษาตัวเองได้
นอกจากนี้ กรีน ก็อบลิน (Green Goblin) ยังมีอาวุธที่ร้ายกาจ อาทิ ระเบิดที่มีรูปร่างคล้ายฟักทอง,เครื่องปล่อยหมอกควันและก๊าซพิษ,บูมเมอแรงติดใบมีด
และอาวุธอีกชนิดที่ถือว่าเป็นสัญลักษณ์ของ กรีน ก็อบลิน เลย ก็คือ เครื่องร่อนที่บินได้เร็วสูงสุดถึง 140 กม. ต่อ ชั่วโมง รวมทั้งยังสามารถซ่อนอาวุธยุทโธปกรณ์ไว้มากมาย อาทิ มิสไซส์ตรวจจับความร้อนและปืนกล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น