วันจันทร์ที่ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2555

กาแลคตัส Galactus วายร้าย จาก Fantastic Four ผู้เขมือบดวงดาวเป็นอาหาร

กาแลคตัส Galactus วายร้าย จาก Fantastic Four ผู้เขมือบดวงดาวเป็นอาหาร

กาแลคตัส ต้อง ย้อนกลับไปในห้วงจักรวาลก่อนเกิดปรากฎการณ์บิ๊กแบง เมื่อ กาแลน ถือกำเนิดขึ้นมาในช่วงปีสุดท้ายของจักรวาลเขาอาศัยอยู่บนดาว Taa ดาวที่มีเทคโนโลยีทันสมัยและเจริญรุ่งเรื่องมากกว่าดาวอื่นๆ ในจักรวาล
กาแลคตัส Galactus
กาแลนนั้นเป็นนักวิทยาศาสตร์ที่ค้นพบว่าจักวาลกำลังพบกับจุดจบภายในไม่ช้า ซึ่งนั้นหมายความว่าดาว Taa ก็จะมลายหายไปด้วยเช่นกัน
กาแลคตัส Galactus
จากนั้นพิษร้ายแรงก็แพร่กระจายไปทั่ว จักรวาล รวมทั้งดาว Taa ประชากรต่างพากันล้มตาย วิทยาการขั้นสูงของดาวดวงนี้ ก็มิอาจเอาชนะมหันภัยครั้งนี้ได้ จากนั้นกาแลน เลยพากลุ่มผู้รอดชีวิตขึ้นยาน บินพุ่งตรงไปยังศูนย์กลางรังสีคอสมิกเพื่อฆ่าตัวตาย
กาแลคตัส Galactus
แต่แล้วกาแลคกลับรอดชีวิต เขาหลอมรวมจิตแห่งจักรวาล จนกำเนิดขึ้นใหม่อีกครั้งในนาม กาแลคตัส สิ่งมีชีวิตที่มีพลังมหาศาล และจำเป็นต้องกัดกินดวงดาวเพื่อความอยู่รอด
กาแลคตัส Galactus
กาแลคตัสเริ่ม เรียนรู้ที่จะใช้ความสามารถของตนเองทำชุดเกราะกับหมวกเพื่อทำการควบคุมพลัง และสร้างยานอวกาศขนาดใหญ่ให้กลายเป็น Taa ก่อนที่จะไล่เขมือบดาว ในช่วงแรกเข้าก็มีความกังวลในสิ่งที่ตัวเองทำลงไปเขารู้สึกผิดที่การกระทำ ของเขากลายเป็นผู้ทำลายเหมือนที่เขาเคยประสบมา
กาแลคตัส Galactus
แต่แล้วเขาก็ตระหนักถึงเหตุผลที่ในการมีชีวิตอีกครั้ง เขากินเพื่อความอยู่รอดมันเป็นชะตากรรม เขาจำต้องทำหน้าที่ผู้ทำลายนี้ต่อไป
นอกจากเขาจะสามารถสูบพลังงานจากดาวดวงอื่นๆ ได้ทั้งดวง เขายังมีพลังแห่งจักรวาลไร้ขีดจำกัด ดลบันดาลได้ตามที่เขาต้องการ บอกจากนี้เขายังมีเทคโนโลยีที่สลับซับซ้อนเกินกว่าจะเข้าใจ
กาแลคตัส Galactus
เขาสามารถสร้างสสารพลังงานเคลื่อนย้ายตัว เองไปยังมิติต่างๆ ได้ อีกทั้งยังมีพลังเทียบเท่ากับพระเจ้าสร้างสิ่งมีชีวิตและสามารถชุบชีวิตคน ตายได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น